- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được dịch vụ.
- Dịch vụ bị lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ không đúng với thông tin trong đơn hàng đăng ký.
Điều kiện hoàn tiền:
Không phát sinh phí hoàn tiền nếu khách hàng tuân thủ các điều kiện quy định trong chính sách này.
Tiền hoàn trả sẽ được xử lý vào phương thức thanh toán ban đầu. Đối với chuyển khoản ngân hàng, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng được khách hàng cung cấp. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng chính xác để nhận tiền hoàn trả.
Tất cả các yêu cầu hoàn tiền phải được gửi qua email chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại contact@nexpo.vn
Nexpo sẽ xem xét cẩn thận từng yêu cầu hoàn tiền và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên các điều kiện nêu trên và Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi.
Quy trình hoàn tiền:
Phương thức hoàn tiền:
Phí hoàn tiền: